Dưới mái trường

Học bổng Nguyễn Văn Ký – Học bổng dành cho sinh viên biết vượt lên chính mình

Ngày 26/10/2019, tại Hội trường Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh ĐồngNai, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai - Thường trực Ban quản lý Quỹ Học bổng “Nguyễn Văn Ký” đã tổ chức Lễ trao học bổng “Nguyễn Văn Ký” tỉnh Đồng Nai lần thứ X, năm học 2019 – 2020 cho 99 học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường trên địa bàn Tỉnh gồm: Đại học Lạc Hồng, Đại học Đồng Nai, Cao đẳng Y tế Đồng Nai, Trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh và Trường THCS Quyết Thắng. Trường Đại học Lạc Hồng có 15  sinh viên được nhận học bổng trong đợt này, mỗi suất học bổng là 5000.000 đồng.

Học bổng Nguyễn Văn Ký được dành tặng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó,
vươn lên để học tốt, rèn luyện tốt

 

NGUT-TS Nguyễn Thị Thu Lan - đại diện lãnh đạo ĐH Lạc Hồng
tại Lễ trao học bổng

Là một trong những sinh viên của được nhận học bổng Nguyễn Văn Ký lần thứ X, Chu Thùy Thanh Tuyền, sinh viên năm thứ 2 ngành CNTT - Trường Đại học Lạc Hồng chia sẻ: Em thấy mình hạnh phúc vì được nhận được học bổng này. Với gia đình em, đây là một số tiền lớn, giúp em có thêm chi phí cho việc học tập.

Trao đổi với chúng tôi, NGUT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng cho biết: “Học bổng Nguyễn Văn Ký là sự động viên khích lệ tinh thần cho các em học sinh, sinh viên, đã lan tỏa với nhiều hoạt động thiết thực, góp phần tạo động lực để các em vượt lên chính mình. Các em xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp và sự quan tâm của xã hội”.

Tính đến nay, đã có 195 sinh viên trường ĐH Lạc Hồng
được nhận học bổng Nguyễn Văn Ký

Quỹ học bổng Nguyễn Văn Ký được thành lập năm 2012, do bà Lê Thị Trừ - phu nhân của đồng chí Nguyễn Văn Ký (Bí thư tỉnh ủy Biên Hòa cũ) tài trợ với số tiền 1 tỷ đồng. Quỹ học bỗng này được ra đời thể theo tâm nguyện của đồng chí Nguyễn Văn Ký, nhằm giúp đỡ cho những sinh viên vùng sâu, vùng xa, sinh viên nghèo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai vượt khó vươn lên trong học tập.

 

Media_theo Huyền

Học bổng, sinh viên, sự quan tâm, lan tỏa, động lực, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,842       1/628