Tin tức

Chung kết Tìm kiếm tài năng sinh viên “LHU’s Got Talent” năm 2019

Tiếp nối độ “hoành tráng” của nhiều năm. Tối ngày 30/11/2019 vòng chung kết cuộc thi TÌM KIẾM TÀI NĂNG SINH VIÊN “LHU’S GOT TALENT” NĂM 2019 đã diễn ra tại sân trường Cơ sở 2, trường ĐH Lạc Hồng. Đến dự vòng chung kết về phía Ban Giám hiệu nhà trường có TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng đại diện các Thầy/Cô đại diện các đơn vị trong trường; về phía Ban Tổ chức có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng với các Đ/c cán bộ Đoàn – Hội đến từ các khoa trong toàn trường. Với sự góp  mặt của gần 500 sinh viên và học sinh các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh đến để cổ vũ cho 07 tiết mục có mặt tại vòng chung kết cuộc thi.

Cặp đôi ca sĩ Obito & Seachains (Simple love)

Đặc biệt, các LHUers có một đêm bùng nổ với âm nhạc, với sự góp mặt của cặp đôi ca sĩ Obito & Seachains (Simple love). Và cùng cháy với DJ TIRDY, DJ THINKS, MC Bins, MC Pois, DANCER SUPING,…

Không khí bùng cháy đêm chung kết

Trong đêm chung kết các tiết mục đã thể hiện xuất sắc các phần thi của mình, được Ban Giám khảo đánh giá cao về chất lượng cũng như sự đầu tư. Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã chọn và trao các giải thưởng của cuộc thi:

1.Nhất: Bùi Bích Vân (18DH113, khoa Đông Phương)

1.Nhì: Nhóm Fire Storm

2 Giải Ba: Nhóm MAD Crew & Nhóm MT Dance

3 Giải Khuyến khích:

*CLB Võ thuật LHU

*Nguyễn Phú Cường (18CT111, khoa Công nghê Thông tin)

*Nguyễn Thị Trà My (19AV113, khoa Ngôn ngữ Anh)

Giải Nhất Bùi Bích Vân
Giải Nhì Nhóm Fire Storm
 Đồng Giải Ba Nhóm MAD Crew & Nhóm MT Dance
Các tiết mục đồng giải khuyến khích

Cuộc thi “LHU’s Got Talent 2019” đã chính thức khép lại với thành công nhất định trong công tác tổ chức và về mặt chuyên môn đến từ các đơn tiết mục tham gia; đó là động lực thúc đẩy Ban Tổ chức cuộc thi cũng như các tiết mục năm sau sẽ tiếp tục lôi cuốn người xem trong lần tổ chức tiếp theo.

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,843,746       1/203